Hoi An Hotel lần thứ 2 đoạt giải Vàng thường niên Agoda

17/12/2012

Mạng đặt phòng trực tuyến hàng đầu và tăng trưởng nhanh nhất ở châu Á – Agoda.com vừa công bố Khách sạn Hội An - Quảng Nam đoạt giải thưởng Golden Circle 2012 - Giải thưởng vàng thường niên năm 2012.

Khách sạn Hội An là một trong số ít khách sạn bốn sao ở khu vực Miền Trung nhận giải thưởng Vàng thường niên năm 2012 cho những hoạt động nổi bật trong việc thực hiện các kênh phân phối trên mạng, các công cụ khuyến mãi cùng các hoạt động khác dành cho khách hàng Agoda.

Tọa lạc ngay trung tâm phố cổ Hội An - Di sản văn hóa thế giới, hơn 20 năm qua, Khách Sạn Hội An luôn là điểm đến an lành của du khách bốn phương, nơi thể hiện lòng mến khách từ trái tim phố cổ. Yếu tố quan trọng nhất quyết định việc đạt được giải thưởng Agoda Gold Circle Award là chất lượng dịch vụ hàng đầu của khách sạn được công nhận dựa vào ý kiến và nhận xét của khách hàng trên trang mạng Agoda.com. Được bầu chọn là một trong những khách sạn tiêu biểu nhận giải thưởng Golden Cirle cho kênh phân phối trực tuyến hàng đầu với chất lượng dịch vụ tốt, giá cả hấp dẫn, những năm qua, ngoài kênh phân phối truyền thống, khách sạn không ngừng mở rộng và hợp tác chặt chẽ với hệ thống đặt phòng qua mạng, đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi.

Ngoài giải thưởng Golden Circle 2012, trong năm vừa qua, khách sạn Hội An cũng đã nhận giải thưởng Khách sạn xuất sắc do website du lịch hàng đầu thế giới Tripadvisor.com trao tặng theo kết quả bầu chọn của du khách trên toàn thế giới. Giải thưởng Vàng Thường niên Agoda 2012 cùng các giải thưởng trong và ngoài nước khác góp phần đánh dấu một năm nhiều thách thức nhưng đầy triển vọng của khách sạn Hội An với kết quả và hoạt động kinh doanh nổi bật năm 2012: Tổng doanh thu đạt 67 tỉ đồng, tăng 27% so với năm 2011. Năm 2012, lượt phòng booking qua mạng đạt 7.365 lượt, chiếm 21,2% tổng lượt phòng, tăng 78,1% so với năm 2011. Năm 2013, khách sạn Hội An đề ra mục tiêu phấn đấu tăng từ 21,2% lên 30% về tỷ trọng khách khai thác qua mạng.

Icon Play video