Hoi An Hotel nhận giải thưởng "Gold Circle Awards 2011" của Agoda

14/06/2012

Ngày 14 tháng 6 năm 2012, Ông Nguyễn Quốc - Giám đốc thị trường Agoda Việt Nam đại diện Agoda toàn cầu vừa trao tặng cho Khách sạn Hội An giải thưởng Gold Circle Awads 2011.

Giải thưởng Gold Circle Awards 2011, được khởi xướng từ năm 2009, tặng thưởng cho những khách sạn hợp tác chặt chẽ với agoda để bán phòng xuất sắc trên mạng. Những du khách lưu trú tại những khách sạn đạt giải sẽ hưởng được dịch vụ tốt nhất, giá trị cao nhất và giá phù hợp nhất. Những khách sạn đạt giải này bắt buộc phải đạt được các tiêu chí khắt khe của giải thưởng, đó là phải tạo ra giá cả cạnh tranh thực sự trên mạng, xây dựng hệ thống kiểm soát bán phòng YCS 3.0 của agoda để tối đa hóa doanh số, phần quan trọng cuối cùng là khách sạn phải nhận được góp ý tốt của khách hàng sau khi thời gian lưu trú.

Năm nay, có 381 khách sạn trên toàn cầu nhận được giải thưởng, tại Việt Nam có 32 khách sạn nhận giải thưởng, có nhiều khách sạn được nhận giải thưởng lần thứ 2. Theo ông Errol Cooke, Giám đốc hệ thống khách sạn Agoda toàn cầu cho biết :" Với những khách sạn nhận giải thưởng lần thứ 3, thì các khách sạn đã khẳng định thương hiệu xuất sắc trong hệ thống bán phòng trên mạng. Năm nay, chúng tôi rất vui mừng với những khách sạn nhận giải trên toàn cầu như một sự cam kết nổ lực để quản trị bán hàng trên mạng và họ đã làm tốt việc sử dụng tất cả các cộng cụ quảng bá và bán phòng sẵn có thông qua agoda.com ".

Icon Play video