Công ty CP Du lịch - Dịch vụ Hội An đón nhận danh hiệu “Doanh nghiệp tiêu biểu tỉnh Quảng Nam”

17/08/2023

Ngày 10/8, Công ty CP Du lịch - Dịch vụ Hội An đã tổ chức lễ đón nhận danh hiệu “Doanh nghiệp tiêu biểu tỉnh Quảng Nam” lần thứ VI năm 2022.

Danh hiệu do Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh tham mưu cho Hội đồng thi đua khen thưởng đề xuất Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng vì đã có nhiều đóng góp cho tỉnh Quảng Nam trong thời gian qua và đặc biệt là trong năm 2022".

Theo ông Nguyễn Quí Quý - Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Nam, Danh hiệu ghi nhận sự nỗ lực của Công ty khi vượt qua khó khăn của đại dịch Covid-19 đồng thời khẳng định chủ trương đúng đắn của Ban Lãnh đạo Công ty. Mặc dù khó khăn bủa vậy, Công ty vẫn kề vai sát cánh cùng chính quyền, chia sẻ lợi ích với người lao động, tạo điều kiện để người lao động có thể vững tin đồng hành cùng doanh nghiệp. Công ty đã hoạt động đúng ngành nghề, thực hiện đầy đủ các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về lao động việc làm, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, an ninh trật tự, môi trường, đảm bảo an toàn thực phẩm, an toàn lao động; đảm bảo thu nhập và việc làm, chăm lo đời sống vật chất tinh thần của người lao động. Tổ chức Đảng, Công đoàn đã hoàn thành tốt nhiệm vụ; doanh thu cũng đã từng bước tăng trưởng so với năm trước. Năm 2022, Công ty được Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Nam tuyên dương là “Doanh nghiệp tiêu biểu Vì người lao động”.

Tại lễ đón nhận danh hiệu “Doanh nghiệp tiêu biểu tỉnh Quảng Nam” lần thứ VI, bà Nguyễn Thị Ngọc Lan - Tổng Giám đốc Công ty cho biết, trải qua những khó khăn nhưng quan điểm xuyên suốt của Đảng ủy, Hội đồng quản trị, Ban Điều hành là quyết tâm giữ vững Công ty, vận dụng mọi nguồn lực để đảm bảo tốt nhất quyền lợi của người lao động bởi trên hết, nhân lực chính là nguồn lực quí giá nhất, quan trọng nhất đối với Doanh nghiệp.

Sau 3 năm lỗ liên tiếp, đến nay, tình hình kinh doanh đã có nhiều chuyển biến tích cực, Công ty ghi nhận lợi nhuận tại báo cáo tài chính bán niên năm 2023. Dù con số lợi nhuận khá khiêm tốn nhưng đây chính là niềm tin để lãnh đạo Công ty cùng người lao động chung sức chung lòng, đồng tâm giữ vững khối đoàn kết, nỗ lực cùng nhau nâng cao năng lực cạnh tranh, từng bước tái khẳng định thương hiệu trong ngành du lịch – dịch vụ, qua đó giúp ổn định việc làm, cải thiện thu nhập và nâng cao chất lượng đời sống người lao động.

“Tháng 8, Công ty kỷ niệm 33 năm thành lập, thời gian đủ để chứng minh sức sống của thương hiệu Công ty CP Du lịch - Dịch vụ Hội An trên thị trường. Với sự quan tâm hỗ trợ của các cấp, các ngành, của chủ sở hữu, bằng sự nỗ lực đoàn kết của tất cả mọi thành viên, tin rằng Công ty sẽ đạt được mục tiêu đề ra trong năm 2023 và những năm tiếp theo. Đón nhận danh hiệu chính là niềm khích lệ quý báu để Công ty vững tin, cố gắng hơn nữa trên hành trình phía trước. Xin cảm ơn toàn thể anh chị em lao động Công ty đã đặt trọn niềm tin vào Ban lãnh đạo, nỗ lực vượt qua khó khăn, cống hiến cho sự phát triển của Công ty” - bà Nguyễn Thị Ngọc Lan nói.

Icon Play video