Sắc màu hội thi Duyên dáng và Tài năng

31/10/2016

Chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20.10.1930 – 20.10.2016), Công đoàn Công ty CP DL-DV Hội An tổ chức hội thi “Duyên dáng và tài năng”. Hơn 30 thành viên của 5 đội dự thi gồm: Khách sạn Hội An, Khu du lịch biển Hội An, Liên quân VP Công ty, Trung tâm lữ hành, XN giặt Hội An, Khu du lịch nghỉ dưỡng Tam Thanh và Phòng thị trường đã mang về hội thi các tiết mục dự thi đa dạng về loại hình nghệ thuật, phong phú về nội dung, thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo CBCNV Công ty.

Là đơn vị hoạt động kinh doanh tại tỉnh lỵ Tam Kỳ, ở xa Hội An so với các đơn vị khác nhưng sự có mặt của Khu du lịch nghỉ dưỡng Tam Thanh là nỗ lực đáng ghi nhận. Bên cạnh đó, lần đầu tiên có thêm một đơn vị dự thi mới là Phòng thị trường, tập hợp nhân sự của bộ phận thị trường và kinh doanh các chi nhánh nên hội thi mang thêm sắc thái mới đầy hào hứng và thân tình.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Lan – Phó Tổng giám đốc Công ty, Phó Chủ tịch Công đoàn, Trưởng Ban tổ chức hội thi cho biết: “Với tiêu chí “tập thể là tổ ấm, là môi trường sinh sống của mỗi cá nhân, cá nhân được trưởng thành cũng là nhờ tập thể nuôi dưỡng”, hội thi năm nay chú trọng đến tài năng, vẻ đẹp của tập thể hơn là cá nhân”. Quả đúng như vậy, 5 đội dự thi đã giới thiệu được những gương mặt mới,nhân tố mới đầy triển vọng (cả nữ và nam) trong hoạt động ca hát của đơn vị. Với 3 phần thi bắt buộc: chào hỏi, thể hiện tài năng, trả lời kiến thức, các đội đã dự thi các tiết mục khá sinh động, hấp dẫn. Phần chào hỏi đã giới thiệu được những nét riêng biệt của từng đội, thể hiện cảm nghĩ, nguyện vọng của đội ngũ CNVC Công ty. Phần tài năng là bức tranh tổng hòa đa sắc màu các loại hình nghệ thuật “mỗi người mỗi vẻ mười phân vẹn mười”, từ hát múa, biểu diễn thời trang đến múa đồng dao, dân vũ rồi nhảy hiện đại… Nội dung chủ đề của các tiết mục dự thi cũng khá phong phú, đề cập phản ánh khá nhiều vấn đề trong lao động, việc làm và đời sống xã hội.

Đây là lần thứ 2 Công đoàn Cty tổ chức hội thi này. Hội thi thực sự là cơ hội để nữ CNVC đơn vị cùng tìm hiểu để nâng cao nhận thức, niềm tự hào về truyền thống phụ nữ Việt Nam, thể hiện tài năng, niềm yêu thích văn hóa nghệ thuật, tăng cường đoàn kết của đội ngũ CBCNV, đẩy mạnh thi đua hoàn thành kế hoạch kinh doanh năm 2016.

Kết quả hội thi, đội Khách sạn Hội An xuất sắc giành giải nhất và giải phần thi chào hỏi hay nhất. Giải nhì và ba thuộc về đội Khu du lịch biển Hội An và Khu du lịch nghỉ dưỡng Tam Thanh. Đội Liên quân Văn phòng – Trung tâm lữ hành – XN giặt được trao giải khuyến khích và giải phần thi tài năng đặc biệt nhất. Đội Phòng thị trường lần đầu tiên tham gia cũng đạt giải khuyến khích và giải có đội hình đẹp nhất.

 

Icon Play video