Khai trương khách sạn ven sông Bàn Thạch

04/09/2015

Đây là khách sạn thứ 3 nằm trong hệ thống quản lý khách sạn của Công ty Cp Du lịch Dịch vụ Hội An. Với vị trí bên cạnh tuyến đường huyết mạch của trung tâm hành chính Thành phố Tam Kỳ, thuận lợi để tham quan, mua sắm, nghỉ dưỡng và công tác. Ngoài ra khách sạn là một trong những điểm đến trên hành trình khám phá Bảo tàng tỉnh Quảng Nam, di tích quốc gia Văn thánh Khổng miếu, địa đạo Kỳ Anh, Tượng đài Mẹ Việt Nam Anh hùng, bãi biển Tam Thanh và khu du lịch sinh thái hồ Phú Ninh.

Khách Sạn được xây dựng với quy mô 7 tầng, bao gồm 98 phòng, 6 khu Villa cao cấp và 1 khu villa nguyên thủ có hồ bơi riêng, cùng các phòng hội thảo, nhà hàng, Spa, hồ bơi, sân tennis,… đáp ứng đầy đủ các dịch vụ của một khu du lịch nghỉ dưỡng đạt chuẩn quốc tế 4 sao.

Chỉ vài năm tới, khi thành phố Tam Kỳ phát triển thành đô thị loại II, cầu Cửa Đại hoàn thành nối liền tuyến đường du lịch ven biển từ Đà Nẵng vào tận hai Khu kinh tế mở Chu Lai và Dung Quất,.. đó sẽ là cơ hội tốt cho hoạt động kinh doanh du lịch trong khu vực. Trước yêu cầu ngày càng cao của du khách, việc khai trương khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp với đa dạng các loại hình dịch vụ như Khách sạn Ven Sông Bàn Thạch đã và đang đáp ứng được nhu cầu đó.

Icon Play video