Hội Thi Nữ Nhân Viên Du Lịch Duyên Dáng 2011

04/11/2011

Tối ngày 20/10/2011, Ban Nữ Công và Công Đoàn Công ty Cổ Phần Du lịch Dịch vụ Hội An đã tổ chức chương trình biểu diễn thời trang " Nữ Nhân viên Du lịch Duyên Dáng năm 2011 " nhân dịp 81 năm Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10.

Được sự đề cử của 4 tổ công đoàn bộ phận từ 4 đơn vị thành viên cơ sở toàn công ty, 17 nữ nhân viên duyên dáng được lựa chọn tham gia hội thi này. Chương trình được chia làm 3 phần : biểu diễn thời trang áo dài, biểu diễn áo quần lựa chọn và phần thi ứng xử.

Ngay trong đêm biểu diễn chính thức, Ban Giám Khảo đã đánh giá, xem xét và lựa chọn được 3 nhân viên sáng giá nhất và trao giải. Kết quả cuối cùng là cô Trương Thị Phương Lan - Nhân viên Nhà hàng Cửa Đại, Hoi An Beach Resort đạt giải Hoa Hậu; Huỳnh Thị Kim Dung - Nhân viên Phòng Thị trường, Văn phòng HCMC đạt giải Á Hậu 1; và Nguyễn Hoàng Diễm My - Nhân viên Phòng vé máy bay, Hoi An Travel đạt giải Á Hậu 2.

Bên cạnh đó Ban Tổ chức cũng trao 5 giải phụ cho các nhân viên đạt các giải Trang Phục Áo Dài đẹp nhất, Trang phục tự chọn đẹp nhất, Nhân viên có khuôn mặt khả ái nhất, Phần phòng cách trình diễn ấn tượng nhất và Nhân viên ứng xử hay nhất.

Chương trình đã thu hút được rất đông đảo cán bộ CNV toàn công ty và gia đình tham gia tích cực. Bà Nguyễn Thị Ngọc Lan - Trưởng ban tổ chức chương trình cho biết " Hội thi nhằm tạo một sân chơi tập thể lớn ,là cơ hội để chị em trong công ty gặp gỡ, giao lưu và là diễn đàn để chị em cùng trao đổi học tập kinh nghiệm, kỹ năng giao tiếp , không ngừng phấn đấu trở thành người phụ nữ “2 giỏi”, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn mới. Từ Hội thi này, chị em có dịp nhìn nhận lại chính mình, học hỏi đồng nghiệp để tiếp tục vươn lên, khẳng định mình trong lao động, học tập và công tác. Cũng từ  Hội thi này, chị em còn có thể đúc rút được nhiều điều hay, ý đẹp để vận dụng vào công việc, vào cuộc sống, ngày càng hoàn thiện vẻ đẹp đạo đức và trí tuệ của mỗi người xứng đáng với 08 chữ vàng mà Bác Hồ đã trao tặng cho Phụ nữ Việt Nam : “Anh hùng-Bất khuất- Trung hậu –Đảm đang “.

Icon Play video